Cẩm nang du lịch - p17

image

Cẩm nang Du Lịch Bắc Ninh mới nhất

19/07/2023
Nhắc tới du lịch Bắc Ninh, người ta không chỉ nhớ tới những câu ca quan họ mà còn với những thắng cảnh trời phú, nền văn hóa đặc sắc, các di tích cổ xưa. Đó là những lợi thế để Bắc Ninh trở thành điểm đến lý tưởng cho chuyến đi ngắn ngày vào cuối tuần.
image

Cẩm nang Du Lịch Bến Tre mới nhất

18/07/2023
Bến Tre là một tỉnh thuộc miền Tây Nam Bộ, được hợp thành từ cù lao Bảo, cù lao Minh và cù lao An Hóa, đây còn là một ốc đảo được bồi tụ bởi phù sa của 4 con sông Tiền, Hàm Luông, Ba Lai và Cổ Chiên. Ngoài ra, Bến Tre còn nổi tiếng là vùng có nhiều loại cây ăn trái đặc biệt là cây dừa, dừa Bến Tre được cho là ngon, ngọt và có mùi thơm được du khách mua rất nhiều vì sự tươi mát mà nó mang lại. Còn chần chừ gì nữa hãy cùng Vigotrip khám phá vùng đất Bến Tre này nhé!
image

Cẩm nang Du Lịch Bình Dương mới nhất

18/07/2023
Bình Dương thuộc khu vực Đông Nam Bộ, cách thành phố Hồ Chí Minh 30km. Bình Dương là tỉnh thứ 6 có dân số đông nhất Việt Nam. Bình Dương được biết đến là vùng đất kiên cường bất khuất trong sự nghiệp đấu tranh chống giặc ngoại xâm bảo vệ tổ quốc với những địa danh đã đi vào lịch sử dân tộc: nhà tù Phú Lợi, khu tam giác sắt, nhà Đỏ, Chiến Khu D.
image

Cẩm nang Review Du Lịch Bình Định mới nhất

18/07/2023
Thành phố biển của tỉnh Bình Định, thuộc khu vực duyên hải Nam Trung Bộ, cách Hà Nội 1.065 km, cách TP HCM 650 km. Quy Nhơn nép mình giữa một bên biển một bên núi với những bờ biển dài uốn cong thơ mộng, bờ cát vàng mịn và làn nước trong xanh đẹp mê hồn.
image

Cẩm nang Du Lịch Bình Phước mới nhất

18/07/2023
Hớn Quảng, Đồng Xoài, Lộc Ninh,… bạn đã từng nghe tới những địa danh này chưa? Nếu chưa thì hãy tận hưởng ngay một chuyến du lịch Bình Phước, chắc chắn mảnh đất này sẽ khiến bạn thương nhớ nhiều đấy.
image

Cẩm nang Review Du Lịch Bình Thuận mới nhất

18/07/2023
Bình Thuận là một tỉnh ven biển với khí hậu gần như quanh năm nắng ấm, cùng bãi biển đẹp và hoang sơ, cảnh quan thơ mộng, giao thông đang dần phát triển thuận lợi hơn, tỉnh Bình Thuận đang vươn mình trở thành một trung tâm du lịch mới.
image

Cẩm nang Review Du Lịch Cà Mau mới nhất

18/07/2023
Cà Mau là tỉnh cực nam của Tổ quốc, có ba mặt giáp biển, phía bắc giáp Kiên Giang, phía đông bắc giáp Bạc Liêu, phía đông và đông nam giáp biển Đông, phía tây và tây nam giáp vịnh Thái Lan. Tại đây, du khách không chỉ được tham quan những địa điểm vui chơi nổi tiếng mà còn được thưởng thức nhiều món ăn ngon đậm dấu ấn của hương vị Cà Mau.
image

Cẩm nang Review Du Lịch Cao Bằng mới nhất

18/07/2023
Cao Bằng là tỉnh miền núi nằm ở vùng Đông Bắc, với đường biên giới dài trên 300 km, giáp Trung Quốc. Địa thế hiểm trở nhưng thiên nhiên tươi đẹp, có cả núi non, hệ thống hang động và hồ nước... vẻ đẹp Cao Bằng được tôn lên gấp bội.
image

Cẩm nang Review Du Lịch Cần Thơ mới nhất

18/07/2023
Mùa mưa ở Cần Thơ kéo dài từ tháng 5 đến tháng 11, mùa khô từ tháng 12 tới tháng 4 năm sau, nhiệt độ trung bình là 27ºC. Với khí hậu hiền hòa, dễ chịu, du khách có thể đến với Cần Thơ mọi mùa trong năm. Tuy nhiên, nếu đến vào mùa hè du khách sẽ được thưởng thức các loại trái cây thơm ngon.
image

Cẩm nang Review Du Lịch Đắk Lắk mới nhất

07/07/2023
Nhắc đến văn hóa cồng chiêng, cà phê hay những chú voi thì ai cũng sẽ nghĩ ngay đến du lịch Đắk Lắk, một tỉnh Tây Nguyên của Việt Nam. Nếu bạn đã mải miết mãi với những bãi biển đẹp, những ngọn núi trùng điệp hay những thắng cảnh du lịch sầm uất, hãy dành thời gian “đổi gió” với miền đất Tây Nguyên hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm này.