Cẩm nang du lịch

image

Top 5 resort Hạ Long cao cấp cho kì nghỉ của bạn

05/04/2024
Top 5 Resort Hạ Long cao cấp với không gian nghỉ dưỡng sang trọng và nhiều tiện ích thú vị được Vigotrip bật mí cho bạn ngay trong bài viết dưới đây. Một chốn dừng chân lý tưởng sẽ là nơi mang lại cho bạn chuyến du lịch Hạ Long thêm trọn vẹn và ý nghĩa hơn.
image

Top 4 khách sạn 5 sao Hạ Long sang chảnh bạn nên biết

05/04/2024
Khách sạn 5 sao Hạ Long sang chảnh luôn là điểm lưu trú lý tưởng được nhiều tín đồ du lịch yêu thích và lựa chọn. Tại đây, bạn sẽ được hưởng trọn vẹn những dịch vụ chất lượng và không gian nghỉ ngơi thoải mái, tiện nghi nhất trong chuyến du lịch Hạ Long của mình.
image

48 giờ ở Bình Thuận

03/04/2024
Bình Thuận có bờ biển đẹp, đồ ăn ngon và nhiều trải nghiệm độc đáo thích hợp du lịch cuối tuần và dịp lễ.
image

Những món ăn sáng độc đáo ở Đồng Hới

29/03/2024
Đồng Hới là địa điểm du lịch đang nổi lên trong khoảng thời gian gần đây. Không chỉ có những bãi biển mà ẩm thực nơi này cũng là một nét đẹp bạn nên trải nghiệm. Để ăn sáng ở Đồng Hới có rất nhiều lựa chọn như bún, phở, cháo, miến, súp,... Tuy nhiên ăn cái gì là đặc trưng của người dân bản địa, ăn ở đâu ngon? Cùng Vigotrip đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé.
image

Kinh nghiệm du lịch đảo Phú Quý - khám phá bãi biển xanh ngát bên bờ vịnh Triều Dương

27/03/2024
Phú Quý hay còn gọi là cù lao Thu, cù lao Khoai Xứ là một đảo nhỏ nằm cách Phan Thiết, Bình Thuận. Hòn đảo yên bình và thuần khiết này đang nổi lên như một ngôi sao sáng trong lòng các tín đồ biển xanh. Du khách biết đến “hòn ngọc biển xanh” này là nhờ vào vẻ đẹp bình yên, hoang sơ dành cho những tâm hồn cần thư giãn, hay những tín đồ check-in đang tìm kiếm một background tuyệt đẹp cho album của mình.
image

Những khách sạn 4 sao tốt nhất tại Quãng Ngãi.

08/03/2024
Quảng Ngãi là một tỉnh ven biển nằm ở vùng Duyên hải Nam Trung Bộ, Việt Nam. Quảng Ngãi là vùng đất có bề dày lịch sử với nền văn hoá lâu đời. Đây là vùng đất vô cùng hấp dẫn với khách du lịch, vậy nên những nơi lưu trú ở đây cùng vô cùng đa dạng và phong phú. Bài viết dưới đây, Vigotrip sẽ gửi tới bạn những khách sạn 4 sao tốt nhất tại Quãng Ngãi.
image

Kinh nghiệm du lịch Cát Bà 1 ngày

06/03/2024
Đảo Cát Bà là nơi được nhiều người lựa chọn để tắm biển, khám phá thiên nhiên vì nơi đây khá gần Hà Nội và đi lại dễ dàng. Du lịch Cát Bà 1 ngày cần những gì? Ăn ở đâu? Chơi gì? Tất cả đều sẽ được Vigotri[ giải đáp trong bài viết dưới đây.
image

Món ăn không thể bỏ qua khi đến du lịch Cát Bà

04/03/2024
Không chỉ được biết đến với khung cảnh thơ mộng hữu tình mà nơi đây còn hấp dẫn bởi những món ăn được chế biến từ hải sản tươi ngon, hấp dẫn. Bài viết dưới đây, Vigotrip sẽ gợi ý đến các bạn những món ăn không thể không trải nghiệm khi đến Cát Bà nhé.
image

Khám phá Top 5 nhà hàng tại Cát Bà nổi tiếng

04/03/2024
Cát Bà là một trong những hòn đảo du lịch nổi tiếng Top đầu tại Việt Nam. Nơi đây nổi tiếng sở hữu nhiều phong cảnh thiên nhiên, bãi biển Cát Bà đẹp thu hút thị hiếu khách du lịch. Do đó, ngành du lịch Cát Bà vài năm gần đây đang rất phát triển nhờ sự ủng hộ nhiệt tình từ số lượng lớn khách trong và ngoài nước. Hãy cùng Vigotrip khám phá Top 5 nhà hàng tại Cát Bà nổi tiếng trong bài viết dưới đây nhé.
image

Top 10 địa điểm du lịch đẹp, nổi tiếng tại Cát Bà - Hải Phòng

04/03/2024
Quần đảo Cát Bà là một quần đảo gồm 367 đảo, trong đó có đảo Cát Bà ở phía nam vịnh Hạ Long, ngoài khơi thành phố Hải Phòng và tỉnh Quảng Ninh, cách trung tâm thành phố Hải Phòng khoảng 30 km, cách thành phố Hạ Long khoảng 25 km. Quần đảo Cát Bà đã và đang trở thành một trong những điểm đến du lịch biển vô cùng thu hút khách ở miền Bắc. Nếu có một dịp ghé đến thành phố hoa phượng đỏ, bạn nhất định không nên bỏ qua những địa điểm mà Vigotrip xin gợi ý bạn dưới đây nhé.