Tin tức - Sự Kiện

image

Khám phá các công trình kiến trúc độc đáo tại tỉnh Long An

26/07/2024
Nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, tỉnh Long An là cầu nối giữa thành phố Hồ Chí Minh với các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long, có cửa khẩu quốc tế Bình Hiệp thông thương với vương quốc Campuchia. Với vị trí chiến lược đặc biệt đó, Long An đóng vai trò cầu nối giữa hai vùng kinh tế quan trọng ở Nam Bộ và có vị thế chiến lược quan trọng trong giao thương và du lịch.
image

Top 5 Địa danh du lịch nổi bật tại Long An

26/07/2024
Nằm ở vị trí tiếp giáp với Thành phố Hồ Chí Minh và thuộc khu vực đồng bằng sông Cửu Long, Long An đã trở thành cửa ngõ quan trọng để giao thương kinh tế cho các tỉnh miền Tây. Trước đây, vùng đất này từng là địa bàn quan trọng của vương quốc Phù Nam - Chân Lạp, thuộc Gia Định. Với vị trí thuận lợi như thế, dần dần các địa điểm du lịch Long An cũng được đến gần hơn với nhiều du khách. Đặc biệt là không khí bình yên dân dã đậm chất miền Tây ở ngay kế bên Sài Gòn này đã trở thành nơi xả stress cuố
image

Top 5 địa điểm du lịch với vẻ đẹp hoang sơ tại Hà Giang (P2)

26/07/2024
Du lịch Hà Giang có gì khiến mỗi lần nhắc đến, du khách lại xuýt xoa, phấn khích? Nói đến Hà Giang, người ta nghĩ ngay đến vùng đất còn rất hoang sơ, những làng bản, những ruộng bậc thang, những di tích lịch sử, những buổi chợ đậm nét văn hoá của đồng bào ít người… Tất cả tạo nên một Hà Giang ấn tượng khó phai.
image

Top 5 địa điểm du lịch với vẻ đẹp hoang sơ tại Hà Giang

26/07/2024
Du lịch Hà Giang có gì khiến mỗi lần nhắc đến, du khách lại xuýt xoa, phấn khích? Nói đến Hà Giang, người ta nghĩ ngay đến vùng đất còn rất hoang sơ, những làng bản, những ruộng bậc thang, những di tích lịch sử, những buổi chợ đậm nét văn hoá của đồng bào ít người… Tất cả tạo nên một Hà Giang ấn tượng khó phai.
image

Cùng đến thăm 5 địa điểm du lịch có view đẹp quên lối về tại Hà Giang

25/07/2024
Hà Giang là vậy, không chỉ đẹp bởi phong cảnh hùng vỉ, những con đường uốn lượn quanh co dài bất tận, mà nó còn đẹp bởi Sắc Hoa và Tình Người. Ở trên là 5 địa điểm check in sống ảo cực đẹp tại Hà Giang, nếu có cơ hội khám phá Hà Giang thì hãy đi cho bằng hết những điểm đến ở trên nhé.
image

Mách bạn 5 địa điểm du lịch độc đáo tại Hà Giang

25/07/2024
Hà Giang nổi tiếng với vẻ đẹp vừa hoang dại, vừa nên thơ mà lại rất đỗi dịu dàng của vùng đất này. Hoang dại của trùng trùng điệp điệp rừng núi và những con đèo uốn lượn. Nên thơ trong những thửa ruộng bậc thang mùa lúa chín. Và dịu dàng nhất là khi Hà Giang khoác lên mình cả rừng hoa tam giác mạch sắc hồng nhè nhẹ. Để có một chuyến hành trình khám phá vùng đất cao nguyên đá thật tuyệt vời, hãy lưu lại ngay những địa điểm du lịch Hà Giang hấp dẫn nhất sau đây.
image

5 địa điểm du lịch lưu giữ giá trị bản sắc độc đáo tại vùng đất Hà Giang

25/07/2024
Sở hữu vẻ đẹp hoang sơ, Hà Giang từ lâu đã thu hút những tín đồ du lịch yêu thích khám phá thiên nhiên hùng vĩ. Không chỉ được biết đến là vùng đất địa đầu Tổ quốc, Hà Giang còn nổi tiếng tập trung nhiều địa danh lịch sử và những khu phố đậm nét văn hóa của các đồng bào dân tộc. Trong bài viết này, Vigotrip sẽ cùng bạn khám phá 5 địa điểm du lịch Hà Giang không thể bỏ qua nhé!
image

Ghé thăm 5 địa điểm du lịch hấp dẫn tại Đắk Nông

25/07/2024
Miền đất Tây Nguyên từ lâu đã trở thành địa điểm du lịch được nhiều bạn trẻ yêu mến vì những cung đường phượt với núi rừng, thác suối đẹp ngây ngất lòng người. Bạn yêu thích thiên nhiên và luôn muốn chinh phục những cung đường giữa đại ngàn Tây Nguyên? Vigotrip đã liệt kê giúp bạn địa điểm du lịch Đắk Nông vô cùng hấp dẫn rồi đây.
image

Liệu bạn đã biết những địa điểm du lịch hấp dẫn này tại Đắk Nông chưa?

24/07/2024
Miền đất Tây Nguyên từ lâu đã trở thành địa điểm du lịch được nhiều bạn trẻ yêu mến vì những cung đường phượt với núi rừng, thác suối đẹp ngây ngất lòng người. Bạn yêu thích thiên nhiên và luôn muốn chinh phục những cung đường giữa đại ngàn Tây Nguyên? Vigotrip đã liệt kê giúp bạn 4 địa điểm du lịch Đắk Nông vô cùng hấp dẫn rồi đây.
image

Những địa điểm du lịch có cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp tại Đắk Lắk nhất định phải ghé thăm (P3)

24/07/2024
Nằm tại “trái tim” của Tây Nguyên, Đắk Lắk là một trong những “thiên đường” dành cho các tín đồ mê du lịch bụi và trải nghiệm văn hóa. Thiếu vắng những tòa nhà cao ốc hay khu phố sầm uất, sức hút của nơi này đến từ những núi rừng đại ngàn, những cánh đồng cà phê hay bản làng của người dân tộc. Bạn sẽ được trải nghiệm bằng hết những điều nguyên sơ này với 5 địa điểm du lịch Đắk Lắk không thể bỏ qua trong bài viết dưới đây.