Tin tức - Sự Kiện

image

Huế tháng 7 - Chiêm ngưỡng vẻ đẹp cổ kính của cố đô

09/05/2024
Nằm trên dải đất miền Trung, Huế là thành phố di sản văn hóa thế giới. Cố đô vốn có lịch sử và truyền thống lâu đời với những giá trị và bản sắc độc đáo. Huế tháng 7 là khoảng thời gian đặc biệt, khi vẻ đẹp của thành phố này ẩn mình sau những tán cây hoa bằng lăng và hoa phượng nở rộ. Bên cạnh sắc đỏ tươi rực của hoa bằng lăng và hoa phượng, Huế còn chứa đựng những nét đẹp gì nữa?. Xách balo lên và cùng Vigotrip khám phá địa điểm này ngay thôi nào!
image

Top 3 Resort 3 sao thu hút du khách tại An Giang

09/05/2024
Top 3 Resort 3 sao thu hút du khách tại An Giang sẽ giúp bạn thuận tiện di chuyển đến các điểm du lịch cũng như dễ dàng mua sắm các món đồ cần thiết để cúng bái tại những điểm du lịch tâm linh. Cùng Vigotrip điểm qua các nơi lưu trú hấp dẫn trong chuyến du lịch An Giang này nhé.
image

Quảng Bình tháng 6 - Đắm mình vào thiên đường du lịch tự nhiên

09/05/2024
Sở hữu cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ hiếm có, Quảng Bình gây hứng thú với khách du lịch hằng . Đến với vùng đất nhiều nắng, nhiều gió này bạn nhất định sẽ rất ấn tượng với cảnh quan thuần khiết, các hang động lộng lẫy như tranh, rừng nguyên sinh xanh thẳm và bãi biển trong veo. Vậy thời tiết Quảng Bình tháng 6 như thế nào? Có nên đi hay không? Đón chờ câu trả lời của trong bài viết này nhé!
image

Cao Bằng tháng 10 - Khám phá vẻ đẹp thơ mộng của núi rừng

08/05/2024
Du lịch Cao Bằng ở mỗi thời điểm sẽ để lại một ấn tượng độc đáo khác nhau cho du khách. Đến với Cao Bằng tháng 10, bạn sẽ được tận hưởng cái tiết trời se lạnh cùng nhiều điểm tham quan thú vị. Hãy cùng Vigotrip khám phá những điểm nổi bật của khu du lịch này vào tháng 10 nhé!
image

Cao Bằng tháng 9 - Thời điểm đẹp nhất để khám phá Cao Bằng

08/05/2024
Cao Bằng tháng 9 bước vào mùa thời tiết đẹp, khí hậu ôn hòa, mát mẻ. Bạn có thể nhận dịp ngày lễ lớn trong năm đến vùng Tây Bắc xinh đẹp để nghỉ ngơi. Vậy khi đến đây, nên ăn gì, chơi gì? Vigotrip sẽ bật mí cho bạn biết ngay trong phần nội dung dưới đây nhé!
image

Top 5 khách sạn 3 sao An Giang có cơ sở vật chất tốt nhất

08/05/2024
Khách sạn An Giang 3 sao thu hút mọi người bởi cơ sở vật chất tốt và chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn đã được công nhận. Thế nên các nơi lưu trú này luôn được tìm kiếm hàng đầu trong danh mục du lịch An Giang. Cùng Vigotrip khám phá qua các điểm lưu trú hấp dẫn nhất trong bài viết dưới đây nhé.
image

Cao Bằng tháng 8 - Vẻ đẹp lôi cuốn của "Viên ngọc xanh" Đông Bắc

07/05/2024
Vẻ đẹp của Cao Bằng ở mỗi khoảng thời gian lại mang đến một sự lôi cuốn khác nhau. Hãy cùng Vigotrip khám phá sự thu hút của Cao Bằng tháng 8 có gì đặc biệt khiến mọi khách du lịch đều không thể bỏ lỡ nhé!
image

Cao Bằng tháng 7 - Tuyệt sắc non nước miền Đông Bắc

07/05/2024
Cao Bằng là tỉnh có vị trí địa lý giáp với Trung Quốc, địa hình khó khăn và hiểm trở. Tuy là thế nhưng lại được thiên nhiên ban tặng cho nơi đây một vẻ đẹp sinh động với đủ núi non, hang động, thác hùng vĩ. Du khách hãy cùng Vigotrip khám phá Cao Bằng tháng 7 có gì hấp dẫn nhé!
image

Top 5 khách sạn 3 sao giá rẻ tại An Giang

07/05/2024
Khách sạn An Giang 3 sao giá rẻ là nơi dừng chân lý tưởng nhất cho những tín đồ mê xê dịch cần một điểm nghỉ ngơi cơ bản và thoải mái. Cùng Vigotrip khám phá thêm về các khách sạn giá rẻ và đẹp nhất hiện nay trong mục du lịch An Giang kì này nhé.
image

Những địa điểm tại Cao Bằng Tháng 6 mà nhất định bạn phải ghé qua

06/05/2024
Cao Bằng tháng 6 là dịp mà ai ai cũng muốn đến tham quan. Cảnh sắc có sự hòa quyện của nhiều thác nước hay dãy núi cao. Không khí trong trẻo nên mỗi du khách tới đây đều cảm thấy dễ chịu đến lạ. Bài viết dưới đây, Vigotrip sẽ chia sẻ thêm cho bạn về đặc trưng thời tiết cũng như gợi ý vài tip khám phá Cao Bằng nhé.