Cẩm nang du lịch - p3

image

Những khách sạn 4 sao tốt nhất tại Sapa

26/02/2024
Sa Pa (hay còn được viết là Sapa) là một thị xã thuộc tỉnh Lào Cai, Việt Nam.Vào thập niên 1940, người Pháp đã quy hoạch, xây dựng Sa Pa thành nơi nghỉ mát, điều dưỡng khá lý tưởng. Ở đây có đầy đủ hệ thống thủy điện, trạm nước, dinh toàn quyền, toà chánh sứ, sở than, kho bạc, kiểm lâm, hệ thống đường nhựa và đặc biệt là hơn 200 biệt thự theo kiểu phương Tây . Các khách sạn ở đây luôn có thiết kế đẹp và dịch vụ tuyệt vời. Hãy cùng Vigotrip tìm hiểu về những khách sạn 4 sao tại đây nhé.
image

Các khách sạn 3 sao giá cả phải chăng tại Sapa

26/02/2024
Sa Pa (hay còn được viết là Sapa) là một thị xã thuộc tỉnh Lào Cai, Việt Nam.Vào thập niên 1940, người Pháp đã quy hoạch, xây dựng Sa Pa thành nơi nghỉ mát, điều dưỡng khá lý tưởng. Ở đây có đầy đủ hệ thống thủy điện, trạm nước, dinh toàn quyền, toà chánh sứ, sở than, kho bạc, kiểm lâm, hệ thống đường nhựa và đặc biệt là hơn 200 biệt thự theo kiểu phương Tây . Các khách sạn ở đây luôn có thiết kế đẹp và dịch vụ tuyệt vời. Hãy cùng Vigotrip tìm hiểu về những khách sạn 3 sao tại đây nhé.
image

Các khách sạn 5 sao tại Lào Cao đủ làm siêu lòng du khách

26/02/2024
Lào Cai là một tỉnh vùng cao biên giới thuộc vùng Tây Bắc Bộ, Việt Nam. Với 25 dân tộc cùng sinh sống, Lào Cai trở thành mảnh đất phong phú về bản sắc văn hóa, về truyền thống lịch sử, di sản văn hóa. Dĩ nhiên rằng ở một nơi du lịch phát triển như vậy, sẽ có rất nhiều nơi cư trú chất lượng cho du khách lựa chọn. Hãy cùng Vigotrip tìm hiểu các khách sạn 5 sao tại nơi đây qua bài viết đây nhé.
image

Các khách sạn 4 sao tại Lào Cai du khách có thể chọn làm nơi lưu trú

26/02/2024
Lào Cai là một tỉnh vùng cao biên giới thuộc vùng Tây Bắc Bộ, Việt Nam. Với 25 dân tộc cùng sinh sống, Lào Cai trở thành mảnh đất phong phú về bản sắc văn hóa, về truyền thống lịch sử, di sản văn hóa. Dĩ nhiên rằng ở một nơi du lịch phát triển như vậy, sẽ có rất nhiều nơi cư trú chất lượng cho du khách lựa chọn. Hãy cùng Vigotrip tìm hiểu các khách sạn 4 sao tại nơi đây qua bài viết đây nhé.
image

Các khách sạn 3 sao tại Lào Cai

25/02/2024
Lào Cai là một tỉnh vùng cao biên giới thuộc vùng Tây Bắc Bộ, Việt Nam. Với 25 dân tộc cùng sinh sống, Lào Cai trở thành mảnh đất phong phú về bản sắc văn hóa, về truyền thống lịch sử, di sản văn hóa. Dĩ nhiên rằng ở một nơi du lịch phát triển như vậy, sẽ có rất nhiều nơi cư trú chất lượng cho du khách lựa chọn. Hãy cùng Vigotrip tìm hiểu các khách sạn 3 sao tại nơi đây qua bài viết đây nhé.
image

Những khách sạn 5 sao sang trọng tại Đà Lạt

24/02/2024
Đà Lạt là thành phố tỉnh lỵ trực thuộc tỉnh Lâm Đồng, nằm trên cao nguyên Lâm Viên, thuộc vùng Tây Nguyên, Việt Nam. Thành phố Đà Lạt được ví như một bảo tàng kiến trúc phương Tây đầu thế kỷ 20 với nhiều công trình nổi tiếng và những biệt thự xinh đẹp, đặc biệt là những khách sạn 5 sao sang trọng. Hãy cùng Vigotrip tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
image

Những khách sạn 4 sao chất lượng hàng đầu tại Đà Lạt

24/02/2024
Đà Lạt là thành phố tỉnh lỵ trực thuộc tỉnh Lâm Đồng, nằm trên cao nguyên Lâm Viên, thuộc vùng Tây Nguyên, Việt Nam. Thành phố Đà Lạt được ví như một bảo tàng kiến trúc phương Tây đầu thế kỷ 20 với nhiều công trình nổi tiếng và những biệt thự xinh đẹp, đặc biệt là những khách sạn 4 sao chất lượng hàng đầu với giá thành vô cùng hấp dẫn. Hãy cùng Vigotrip tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
image

Những khách sạn 3 sao với giá thành vô cùng hấp dẫn tại Đà Lạt

24/02/2024
Đà Lạt là thành phố tỉnh lỵ trực thuộc tỉnh Lâm Đồng, nằm trên cao nguyên Lâm Viên, thuộc vùng Tây Nguyên, Việt Nam. Thành phố Đà Lạt được ví như một bảo tàng kiến trúc phương Tây đầu thế kỷ 20 với nhiều công trình nổi tiếng và những biệt thự xinh đẹp, đặc biệt là những khách sạn 3 sao với giá thành vô cùng hấp dẫn. Hãy cùng Vigotrip tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
image

Những khách sạn 5 sao tại Lâm Đồng sẽ mang tới cho các du khách trải nghiệm sang trọng và đẳng cấp.

24/02/2024
Lâm Đồng là một tỉnh miền núi nằm ở cực nam của vùng Tây Nguyên, miền Trung của Việt Nam. Lâm Đồng có nhiều thắng cảnh nổi tiếng như các thác nước tại huyện Đức Trọng và những thắng cảnh thiên nhiên tại Đà Lạt như Hồ Than Thở, Hồ Xuân Hương. Các địa điểm lưu trú ở đây cũng vô cùng tuyệt vời. Những khách sạn 5 sao tại đây sẽ mang tới cho các du khách trải nghiệm sang trọng và đẳng cấp. Cùng Vigotrip tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
image

Những khách sạn 4 sao tại Lâm Đồng luôn sẵn sàng gửi đến các du khách những dịch vụ chất lượng nhất

24/02/2024
Lâm Đồng là một tỉnh miền núi nằm ở cực nam của vùng Tây Nguyên, miền Trung của Việt Nam. Lâm Đồng có nhiều thắng cảnh nổi tiếng như các thác nước tại huyện Đức Trọng và những thắng cảnh thiên nhiên tại Đà Lạt như Hồ Than Thở, Hồ Xuân Hương. Các địa điểm lưu trú ở đây cũng vô cùng tuyệt vời. Những khách sạn 4 sao tại đây luôn sẵn sàng gửi đến các du khách những dịch vụ chất lượng nhất. Cùng Vigotrip tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
image

Những khách sạn 3 sao tại đây vô cùng chất lượng mà giá cả rất phải chăng tại Lâm Đồng

24/02/2024
Lâm Đồng là một tỉnh miền núi nằm ở cực nam của vùng Tây Nguyên, miền Trung của Việt Nam. Lâm Đồng có nhiều thắng cảnh nổi tiếng như các thác nước tại huyện Đức Trọng và những thắng cảnh thiên nhiên tại Đà Lạt như Hồ Than Thở, Hồ Xuân Hương. Các địa điểm lưu trú ở đây cũng vô cùng tuyệt vời. Những khách sạn 3 sao tại đây vô cùng chất lượng mà giá cả rất phải chăng. Cùng Vigotrip tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
image

Top những khách sạn 5 sao sang trọng và đẳng cấp tại Phú Quốc.

23/02/2024
Phú Quốc là một thành phố đảo trực thuộc tỉnh Kiên Giang, Việt Nam. Đảo Phú Quốc cùng các đảo nhỏ lân cận và quần đảo Thổ Chu hợp lại tạo thành Thành phố Phú Quốc ở vịnh Thái Lan, đây là thành phố đảo đầu tiên được thành lập của Việt Nam. Phú Quốc được xác định là trung tâm du lịch sinh thái và trung tâm giao thương tầm cỡ khu vực và quốc tế. Bài viết dưới đây, Vigotrip sẽ gửi đến các bạn top những khách sạn 5 sao sang trọng và đẳng cấp tại Phú Quốc.
image

Top những khách sạn 4 sao tuyệt nhất tại Phú Quốc.

23/02/2024
Phú Quốc là một thành phố đảo trực thuộc tỉnh Kiên Giang, Việt Nam. Đảo Phú Quốc cùng các đảo nhỏ lân cận và quần đảo Thổ Chu hợp lại tạo thành Thành phố Phú Quốc ở vịnh Thái Lan, đây là thành phố đảo đầu tiên được thành lập của Việt Nam. Phú Quốc được xác định là trung tâm du lịch sinh thái và trung tâm giao thương tầm cỡ khu vực và quốc tế. Bài viết dưới đây, Vigotrip sẽ gửi đến các bạn top những khách sạn 4 sao tuyệt nhất tại Phú Quốc.
image

Top những khách sạn 3 sao giá cả phải chăng tại Phú Quốc.

23/02/2024
Phú Quốc là một thành phố đảo trực thuộc tỉnh Kiên Giang, Việt Nam. Đảo Phú Quốc cùng các đảo nhỏ lân cận và quần đảo Thổ Chu hợp lại tạo thành Thành phố Phú Quốc ở vịnh Thái Lan, đây là thành phố đảo đầu tiên được thành lập của Việt Nam. Phú Quốc được xác định là trung tâm du lịch sinh thái và trung tâm giao thương tầm cỡ khu vực và quốc tế. Bài viết dưới đây, Vigotrip sẽ gửi đến các bạn top những khách sạn 3 sao giá cả phải chăng tại Phú Quốc.
image

Top những khách sạn 5 sao với những dịch vụ chất lượng hàng đầu tại Kiên Giang

23/02/2024
Kiên Giang là một tỉnh ven biển thuộc vùng Đồng bằng sông Cửu Long, Việt Nam. Khu DTSQ Kiên Giang chứa đựng sự phong phú, đa dạng và đặc sắc về cảnh quan và hệ sinh thái như rừng tràm trên đất ngập nước, rừng trên núi đá, hệ sinh thái biển mà trong đó tiêu biểu là thảm cỏ biển gắn liền với loài động vật quý hiếm. Để du khách không phải lo lắng về nơi lưu trú khi đến Kiên Giang, bài viết dưới đây sẽ đưa đến cho các bạn top những khách sạn 5 sao với những dịch vụ chất lượng hàng đầu.
image

Những khách sạn 4 sao với những dịch vụ chất lượng sẵn sàng phục vụ các du khách tại Kiên Giang.

23/02/2024
Kiên Giang là một tỉnh ven biển thuộc vùng Đồng bằng sông Cửu Long, Việt Nam. Khu DTSQ Kiên Giang chứa đựng sự phong phú, đa dạng và đặc sắc về cảnh quan và hệ sinh thái như rừng tràm trên đất ngập nước, rừng trên núi đá, hệ sinh thái biển mà trong đó tiêu biểu là thảm cỏ biển gắn liền với loài động vật quý hiếm. Để du khách không phải lo lắng về nơi lưu trú khi đến Kiên Giang, bài viết dưới đây sẽ đưa đến cho các bạn top những khách sạn 4 sao với những dịch vụ chất lượng sẵn sàng phục vụ các du
image

Top những khách sạn 3 sao sẵn sàng phục vụ các du khách khi đến Kiên Giang

23/02/2024
Kiên Giang là một tỉnh ven biển thuộc vùng Đồng bằng sông Cửu Long, Việt Nam. Khu DTSQ Kiên Giang chứa đựng sự phong phú, đa dạng và đặc sắc về cảnh quan và hệ sinh thái như rừng tràm trên đất ngập nước, rừng trên núi đá, hệ sinh thái biển mà trong đó tiêu biểu là thảm cỏ biển gắn liền với loài động vật quý hiếm. Để du khách không phải lo lắng về nơi lưu trú khi đến Kiên Giang, bài viết dưới đây sẽ đưa đến cho các bạn top những khách sạn 3 sao sẵn sàng phục vụ các du khách.
image

Những khách sạn 5 sao sang trọng và đẳng cấp chờ nhũng du khách khám phá tại Nha Trang

23/02/2024
Nha Trang là một thành phố ven biển và là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa, khoa học kỹ thuật và du lịch của tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam. Các bãi biển dài của thành phố này đã biến nó thành một thành phố du lịch. Nơi đây cũng đã được chọn làm nơi tổ chức các sự kiện lớn như Festival Biển (Nha Trang), hay các cuộc thi sắc đẹp lớn. Nơi đây còn có vô vàn những khách sạn 5 sao sang trọng và đẳng cấp chờ nhũng du khách khám phá.Đó là những khách sạn nào, hãy cùng Vigotrip tìm hiểu qua bài viết dưới
image

Những khách sạn 4 sao chất lượng tại Nha Trang

23/02/2024
Nha Trang là một thành phố ven biển và là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa, khoa học kỹ thuật và du lịch của tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam. Các bãi biển dài của thành phố này đã biến nó thành một thành phố du lịch. Nơi đây cũng đã được chọn làm nơi tổ chức các sự kiện lớn như Festival Biển (Nha Trang), hay các cuộc thi sắc đẹp lớn. Những Khách sạn 4 sao tại đây cũng vô cùng chất lượng. Hãy cùng Vigotrip tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
image

Các khách sạn 3 sao vô cùng chất lượng tại Nha Trang

23/02/2024
Nha Trang là một thành phố ven biển và là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa, khoa học kỹ thuật và du lịch của tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam. Các bãi biển dài của thành phố này đã biến nó thành một thành phố du lịch. Nơi đây cũng đã được chọn làm nơi tổ chức các sự kiện lớn như Festival Biển (Nha Trang), hay các cuộc thi sắc đẹp lớn. Vậy những nơi cư trú ở đây thì sao. Hãy cùng Vigotrip tim hiểu về các khách sạn 3 sao tại đây nhé.
image

Những khách sạn 5 sao cũng vô cùng hấp dẫn với chất lượng dịch vụ không phải bàn tại Khánh Hòa

22/02/2024
Khánh Hòa là một tỉnh ven biển thuộc duyên hải Nam Trung Bộ, Việt Nam. Khánh Hòa là địa danh thu hút nhiều du khách với những khu di tích chiến khu, căn cứ cách mạng. Ngoài ra, tỉnh cũng đầu tư chú trọng đến văn nghệ và nghệ thuật để phục vụ người dân và thu hút du khách. Không chỉ thu hút du khách bởi thiên nhiên, văn hóa và nghệ thuật mà những khách sạn 5 sao cũng vô cùng hấp dẫn với chất lượng dịch vụ không phải bàn. Hãy cùng Vigotrip tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
image

Những khách sạn 4 sao cũng vô cùng hấp dẫn và chất lượng tại Khánh Hòa

22/02/2024
Khánh Hòa là một tỉnh ven biển thuộc duyên hải Nam Trung Bộ, Việt Nam. Khánh Hòa là địa danh thu hút nhiều du khách với những khu di tích chiến khu, căn cứ cách mạng. Ngoài ra, tỉnh cũng đầu tư chú trọng đến văn nghệ và nghệ thuật để phục vụ người dân và thu hút du khách. Không chỉ thu hút du khách bởi thiên nhiên, văn hóa và nghệ thuật mà những khách sạn 4 sao cũng vô cùng hấp dẫn và chất lượng. Hãy cùng Vigotrip tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
image

Những khách sạn 3 sao cũng vô cùng hấp dẫn và giá cả phải chăng tại Khánh Hòa

22/02/2024
Khánh Hòa là một tỉnh ven biển thuộc duyên hải Nam Trung Bộ, Việt Nam. Khánh Hòa là địa danh thu hút nhiều du khách với những khu di tích chiến khu, căn cứ cách mạng. Ngoài ra, tỉnh cũng đầu tư chú trọng đến văn nghệ và nghệ thuật để phục vụ người dân và thu hút du khách. Không chỉ thu hút du khách bởi thiên nhiên, văn hóa và nghệ thuật mà những khách sạn 3 sao cũng vô cùng hấp dẫn và giá cả phải chăng. Hãy cùng Vigotrip tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
image

Top 3 khách sạn 5 sao để du khách có thể lựa chọn khi đến Hà Tĩnh.

22/02/2024
Hà Tĩnh là một tỉnh ven biển phía bắc của vùng Bắc Trung Bộ, miền Trung Việt Nam. Thủ phủ của tỉnh là thành phố Hà Tĩnh. Các địa điểm du lịch Hà Tĩnh không chỉ có những bãi biển đẹp mà còn vô vàn những khu sinh thái, địa điểm tham quan, di tích lịch sử, công viên giải trí và trung tâm thương mại đang chờ du khách khám phá. Những địa điểm lưu trú ở đây cũng vô vàn, du khách có thể thoải mái lựa chọn, Dưới đây Vigotrip sẽ gợi ý top 3 khách sạn 5 sao để du khách có thể lựa chọn.
image

Top 3 khách sạn 3 sao để du khách có thể lựa chọn khi đến Hà Tĩnh

22/02/2024
Hà Tĩnh là một tỉnh ven biển phía bắc của vùng Bắc Trung Bộ, miền Trung Việt Nam. Thủ phủ của tỉnh là thành phố Hà Tĩnh. Các địa điểm du lịch Hà Tĩnh không chỉ có những bãi biển đẹp mà còn vô vàn những khu sinh thái, địa điểm tham quan, di tích lịch sử, công viên giải trí và trung tâm thương mại đang chờ du khách khám phá. Những địa điểm lưu trú ở đây cũng vô vàn, du khách có thể thoải mái lựa chọn, Dưới đây Vigotrip sẽ gợi ý top 3 khách sạn 3 sao để du khách có thể lựa chọn.
image

Danh sách top 3 khách sạn 4 sao vô cùng chất lượng tại Hà Giang.

22/02/2024
Hà Giang là một tỉnh thuộc vùng Đông Bắc Bộ, Việt Nam. Hà Giang là tỉnh có nhiều tiềm năng du lịch cả về thiên nhiên và văn hóa. Những nơi cư trú ở đây cùng vô cùng tiềm năng và chất lượng. Bài viết dưới đây, Vigotrip sẽ gửi đến các bạn danh sách top 3 khách sạn 4 sao vô cùng chất lượng tại Hà Giang.
image

Danh sách những khách sạn 3 sao vô cùng chất lượng tại Hà Giang.

22/02/2024
Hà Giang là một tỉnh thuộc vùng Đông Bắc Bộ, Việt Nam. Hà Giang là tỉnh có nhiều tiềm năng du lịch cả về thiên nhiên và văn hóa. Những nơi cư trú ở đây cùng vô cùng tiềm năng và chất lượng. Bài viết dưới đây, Vigotrip sẽ gửi đến các bạn danh sách những khách sạn 3 sao vô cùng chất lượng tại Hà Giang.
image

Những khách sạn 3 sao tốt nhất tại Gia lai .

21/02/2024
Gia Lai là một tỉnh miền núi phía bắc của vùng Tây Nguyên, miền Trung Việt Nam. Tỉnh Gia Lai cũng đứng thứ nhất về diện tích và đứng thứ hai về dân số vùng Tây Nguyên. Thủ phủ của tỉnh là thành phố Pleiku. Tiềm năng du lịch của Gia Lai rất phong phú, đa dạng với núi rùng cao có nhiều cảnh quan tự nhiên và nhân tạo. Rừng nguyên sinh nơi đây có hệ thống động thực vật phong phú. Sự phong về của những nơi nghỉ ngơi ở nơi đây cũng không chịu thua. Bài viết dưới đây, Vigotrip sẽ gửi tớ các bạn những k
image

Những khách sạn 4 sao nên trải nghiệm khi đến Đăk Lăk.

21/02/2024
Đắk Lắk (trước đây là Darlac) là tỉnh miền núi nằm ở trung tâm vùng Tây Nguyên, miền Trung của Việt Nam. Thủ phủ của tỉnh là thành phố Buôn Ma Thuột. Du lịch Đắk Lắk đang có lợi thế với nhiều địa danh cho phép khai thác theo hướng kết hợp cảnh quan, sinh thái, môi trường và truyền thống văn hóa. Khi tới đây, các du khách sẽ được trải nghiệm những khách sạn 4 với những dịch vụ vô cùng tuyệt vời. Bài viết dưới đây, Vigotrip sẽ gửi tới các bạn thông tin về những khách sạn này.
image

Những khách sạn 3 sao với giá cả rất phải chăng tại Đăk Lăk

21/02/2024
Đắk Lắk (trước đây là Darlac) là tỉnh miền núi nằm ở trung tâm vùng Tây Nguyên, miền Trung của Việt Nam. Thủ phủ của tỉnh là thành phố Buôn Ma Thuột. Du lịch Đắk Lắk đang có lợi thế với nhiều địa danh cho phép khai thác theo hướng kết hợp cảnh quan, sinh thái, môi trường và truyền thống văn hóa. Những khách sạn 3 sao với giá cả vô cùng phải chăng. Vigotrip sẽ gửi tới các bạn thông tin về những khách sạn này sau bài viết dưới đây.