Cẩm nang du lịch - p2

image

Những khách sạn 5 sang chảnh bậc nhất tại Quảng Nam.

03/03/2024
Quảng Nam là một tỉnh ven biển nằm ở cực bắc khu vực duyên hải Nam Trung Bộ, miền Trung của Việt Nam. Tỉnh Quảng Nam là nơi có nhiều di sản văn hóa thế giới nhất cả nước với hai di sản văn hóa thế giới được tổ chức UNESCO công nhận là phố cổ Hội An và Khu di tích đền tháp Mỹ Sơn. Đến nơi đây du khách còn có cơ hội trải nghiệm những khách sạn 5 sao vô cùng sang chảnh . Dưới đây, Vigotrip sẽ gửi tới các bạn những khách sạn 5 sang chảnh bậc nhất tại Quảng Nam.
image

Những khách sạn 4 sao vô cùng chất lượng tại Quảng Nam

03/03/2024
Quảng Nam là một tỉnh ven biển nằm ở cực bắc khu vực duyên hải Nam Trung Bộ, miền Trung của Việt Nam. Tỉnh Quảng Nam là nơi có nhiều di sản văn hóa thế giới nhất cả nước với hai di sản văn hóa thế giới được tổ chức UNESCO công nhận là phố cổ Hội An và Khu di tích đền tháp Mỹ Sơn. Đến nơi đây du khách còn có cơ hội trải nghiệm những khách sạn 4 sao vô cùng chất lượng . Dưới đây, Vigotrip sẽ gửi tới các bạn những khách sạn 4 sao tốt nhất tại Quảng Nam.
image

3 khách sạn 3 sao giá cả phải chăng nên trải nghiệm, khi tới Quảng Bình

01/03/2024
Quảng Bình là một tỉnh ven biển nằm ở phía nam khu vực Bắc Trung Bộ, miền Trung của Việt Nam. Dải đất Quảng Bình như một bức tranh tuyệt đẹp, có rừng, có biển với nhiều cảnh quan thiên nhiên đẹp, thắng cảnh nổi tiếng. Đẻ có thể an tâm khám phá những nét đẹp nơi đây, những du khách cũng cần những nơi lưu trú chất lượng. Bài viết đây Vigotrip sẽ gửi đến các bạn 3 khách sạn 3 sao giá cả phải chăng nên trải nghiệm, khi tới đây.
image

Những khách sạn 4 sao nên trải nghiệm khi tới Quảng Bình

01/03/2024
Quảng Bình là một tỉnh ven biển nằm ở phía nam khu vực Bắc Trung Bộ, miền Trung của Việt Nam. Dải đất Quảng Bình như một bức tranh tuyệt đẹp, có rừng, có biển với nhiều cảnh quan thiên nhiên đẹp, thắng cảnh nổi tiếng. Đẻ có thể an tâm khám phá những nét đẹp nơi đây, những du khách cũng cần những nơi lưu trú chất lượng. Bài viết đây Vigotrip sẽ gửi đến các bạn những khách sạn 4 sao nên trải nghiệm, khi tới đây.
image

Các khách sạn 4 sao chất lượng tuyệt vời tại Phú Yên

27/02/2024
Phú Yên là tỉnh ven biển nằm ở trung tâm khu vực duyên hải Nam Trung Bộ, miền Trung Việt Nam. Thủ phủ của tỉnh là thành phố Tuy Hòa. Du lịch là một trong những ngành ngày càng chiếm vị trí quan trọng trong quá trình đi lên của Phú Yên. Mặc dầu có xuất phát điểm thấp, nhưng đến nay du lịch Phú Yên đã vươn lên trở thành một trong những mũi nhọn kinh tế của tỉnh. Hãy cùng Vigotrip tìm hiểu về các khách sạn 4 sao tại đây qua bài viết dưới đây nhé.
image

Những khách sạn 4 sao với dịch vụ chất lượng cũng vô cùng đáng trải nghiệm khi tới Ninh Bình.

27/02/2024
Ninh Bình là một tỉnh thuộc phía Nam Đồng bằng Sông Hồng và nằm ở cửa ngõ cực Nam miền Bắc, Việt Nam. Quy hoạch du lịch Việt Nam đến năm 2030 xác định Ninh Bình là một trung tâm du lịch (Ninh Bình và phụ cận) với khu du lịch quốc gia là quần thể di sản thế giới Tràng An và 2 trọng điểm du lịch vườn quốc gia Cúc Phương và khu bảo tồn thiên nhiên Vân Long. Những khách sạn 4 sao với dịch vụ chất lượng cũng vô cùng đáng trải nghiệm khi tới Ninh Bình. Hãy cùng Vigotrip tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
image

Những khách sạn 3 sao với giá cả phải chăng cũng vô cùng đáng trải nghiệm khi tới Ninh Bình.

27/02/2024
Ninh Bình là một tỉnh thuộc phía Nam Đồng bằng Sông Hồng và nằm ở cửa ngõ cực Nam miền Bắc, Việt Nam. Quy hoạch du lịch Việt Nam đến năm 2030 xác định Ninh Bình là một trung tâm du lịch (Ninh Bình và phụ cận) với khu du lịch quốc gia là quần thể di sản thế giới Tràng An và 2 trọng điểm du lịch vườn quốc gia Cúc Phương và khu bảo tồn thiên nhiên Vân Long. Những khách sạn 3 sao với giá cả phải chăng cũng vô cùng đáng trải nghiệm khi tới Ninh Bình. Hãy cùng Vigotrip tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
image

Những khách sạn 5 sao sang trọng du khách có thể lựa chọn khi đến Nghệ An

27/02/2024
Nghệ An là một tỉnh thuộc vùng Bắc Trung Bộ, Việt Nam và là tỉnh có diện tích lớn nhất cả nước. Có bãi tắm Cửa Lò là khu nghỉ mát; Khu du lịch biển diễn Thành, huyện Diễn Châu - một bãi biển hoang sơ và lãng mạn; khu di tích Hồ Chí Minh, khu di tích đền Cuông. Năm 2008, Khu du lịch Bãi Lữ được đưa vào khai thác. Ở đây luôn có những khách sạn 5 sao sang trọng cho du khách lựa chọn. Hãy cùng Vigotrip tìm hiểu về những khách sạn đó qua bài viết dưới đây nhé.
image

Những khách sạn 4 sao vô cùng tuyệt vời cho du khách lựa chọn tại Nghệ An

27/02/2024
Nghệ An là một tỉnh thuộc vùng Bắc Trung Bộ, Việt Nam và là tỉnh có diện tích lớn nhất cả nước. Có bãi tắm Cửa Lò là khu nghỉ mát; Khu du lịch biển diễn Thành, huyện Diễn Châu - một bãi biển hoang sơ và lãng mạn; khu di tích Hồ Chí Minh, khu di tích đền Cuông. Năm 2008, Khu du lịch Bãi Lữ được đưa vào khai thác. Ở đây luôn có những khách sạn 4 sao vô cùng tuyệt vời cho du khách lựa chọn. Hãy cùng Vigotrip tìm hiểu về những khách sạn đó qua bài viết dưới đây nhé.
image

Những khách sạn 5 sao sang trọng và đẳng cấp tại Sapa

26/02/2024
Sa Pa (hay còn được viết là Sapa) là một thị xã thuộc tỉnh Lào Cai, Việt Nam.Vào thập niên 1940, người Pháp đã quy hoạch, xây dựng Sa Pa thành nơi nghỉ mát, điều dưỡng khá lý tưởng. Ở đây có đầy đủ hệ thống thủy điện, trạm nước, dinh toàn quyền, toà chánh sứ, sở than, kho bạc, kiểm lâm, hệ thống đường nhựa và đặc biệt là hơn 200 biệt thự theo kiểu phương Tây . Các khách sạn ở đây luôn có thiết kế đẹp và dịch vụ tuyệt vời. Hãy cùng Vigotrip tìm hiểu về những khách sạn 5 sao tại đây nhé.
image

Những khách sạn 4 sao tốt nhất tại Sapa

26/02/2024
Sa Pa (hay còn được viết là Sapa) là một thị xã thuộc tỉnh Lào Cai, Việt Nam.Vào thập niên 1940, người Pháp đã quy hoạch, xây dựng Sa Pa thành nơi nghỉ mát, điều dưỡng khá lý tưởng. Ở đây có đầy đủ hệ thống thủy điện, trạm nước, dinh toàn quyền, toà chánh sứ, sở than, kho bạc, kiểm lâm, hệ thống đường nhựa và đặc biệt là hơn 200 biệt thự theo kiểu phương Tây . Các khách sạn ở đây luôn có thiết kế đẹp và dịch vụ tuyệt vời. Hãy cùng Vigotrip tìm hiểu về những khách sạn 4 sao tại đây nhé.
image

Các khách sạn 3 sao giá cả phải chăng tại Sapa

26/02/2024
Sa Pa (hay còn được viết là Sapa) là một thị xã thuộc tỉnh Lào Cai, Việt Nam.Vào thập niên 1940, người Pháp đã quy hoạch, xây dựng Sa Pa thành nơi nghỉ mát, điều dưỡng khá lý tưởng. Ở đây có đầy đủ hệ thống thủy điện, trạm nước, dinh toàn quyền, toà chánh sứ, sở than, kho bạc, kiểm lâm, hệ thống đường nhựa và đặc biệt là hơn 200 biệt thự theo kiểu phương Tây . Các khách sạn ở đây luôn có thiết kế đẹp và dịch vụ tuyệt vời. Hãy cùng Vigotrip tìm hiểu về những khách sạn 3 sao tại đây nhé.
image

Các khách sạn 5 sao tại Lào Cao đủ làm siêu lòng du khách

26/02/2024
Lào Cai là một tỉnh vùng cao biên giới thuộc vùng Tây Bắc Bộ, Việt Nam. Với 25 dân tộc cùng sinh sống, Lào Cai trở thành mảnh đất phong phú về bản sắc văn hóa, về truyền thống lịch sử, di sản văn hóa. Dĩ nhiên rằng ở một nơi du lịch phát triển như vậy, sẽ có rất nhiều nơi cư trú chất lượng cho du khách lựa chọn. Hãy cùng Vigotrip tìm hiểu các khách sạn 5 sao tại nơi đây qua bài viết đây nhé.
image

Các khách sạn 4 sao tại Lào Cai du khách có thể chọn làm nơi lưu trú

26/02/2024
Lào Cai là một tỉnh vùng cao biên giới thuộc vùng Tây Bắc Bộ, Việt Nam. Với 25 dân tộc cùng sinh sống, Lào Cai trở thành mảnh đất phong phú về bản sắc văn hóa, về truyền thống lịch sử, di sản văn hóa. Dĩ nhiên rằng ở một nơi du lịch phát triển như vậy, sẽ có rất nhiều nơi cư trú chất lượng cho du khách lựa chọn. Hãy cùng Vigotrip tìm hiểu các khách sạn 4 sao tại nơi đây qua bài viết đây nhé.
image

Các khách sạn 3 sao tại Lào Cai

25/02/2024
Lào Cai là một tỉnh vùng cao biên giới thuộc vùng Tây Bắc Bộ, Việt Nam. Với 25 dân tộc cùng sinh sống, Lào Cai trở thành mảnh đất phong phú về bản sắc văn hóa, về truyền thống lịch sử, di sản văn hóa. Dĩ nhiên rằng ở một nơi du lịch phát triển như vậy, sẽ có rất nhiều nơi cư trú chất lượng cho du khách lựa chọn. Hãy cùng Vigotrip tìm hiểu các khách sạn 3 sao tại nơi đây qua bài viết đây nhé.
image

Những khách sạn 5 sao sang trọng tại Đà Lạt

24/02/2024
Đà Lạt là thành phố tỉnh lỵ trực thuộc tỉnh Lâm Đồng, nằm trên cao nguyên Lâm Viên, thuộc vùng Tây Nguyên, Việt Nam. Thành phố Đà Lạt được ví như một bảo tàng kiến trúc phương Tây đầu thế kỷ 20 với nhiều công trình nổi tiếng và những biệt thự xinh đẹp, đặc biệt là những khách sạn 5 sao sang trọng. Hãy cùng Vigotrip tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
image

Những khách sạn 4 sao chất lượng hàng đầu tại Đà Lạt

24/02/2024
Đà Lạt là thành phố tỉnh lỵ trực thuộc tỉnh Lâm Đồng, nằm trên cao nguyên Lâm Viên, thuộc vùng Tây Nguyên, Việt Nam. Thành phố Đà Lạt được ví như một bảo tàng kiến trúc phương Tây đầu thế kỷ 20 với nhiều công trình nổi tiếng và những biệt thự xinh đẹp, đặc biệt là những khách sạn 4 sao chất lượng hàng đầu với giá thành vô cùng hấp dẫn. Hãy cùng Vigotrip tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
image

Những khách sạn 3 sao với giá thành vô cùng hấp dẫn tại Đà Lạt

24/02/2024
Đà Lạt là thành phố tỉnh lỵ trực thuộc tỉnh Lâm Đồng, nằm trên cao nguyên Lâm Viên, thuộc vùng Tây Nguyên, Việt Nam. Thành phố Đà Lạt được ví như một bảo tàng kiến trúc phương Tây đầu thế kỷ 20 với nhiều công trình nổi tiếng và những biệt thự xinh đẹp, đặc biệt là những khách sạn 3 sao với giá thành vô cùng hấp dẫn. Hãy cùng Vigotrip tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
image

Những khách sạn 5 sao tại Lâm Đồng sẽ mang tới cho các du khách trải nghiệm sang trọng và đẳng cấp.

24/02/2024
Lâm Đồng là một tỉnh miền núi nằm ở cực nam của vùng Tây Nguyên, miền Trung của Việt Nam. Lâm Đồng có nhiều thắng cảnh nổi tiếng như các thác nước tại huyện Đức Trọng và những thắng cảnh thiên nhiên tại Đà Lạt như Hồ Than Thở, Hồ Xuân Hương. Các địa điểm lưu trú ở đây cũng vô cùng tuyệt vời. Những khách sạn 5 sao tại đây sẽ mang tới cho các du khách trải nghiệm sang trọng và đẳng cấp. Cùng Vigotrip tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
image

Những khách sạn 4 sao tại Lâm Đồng luôn sẵn sàng gửi đến các du khách những dịch vụ chất lượng nhất

24/02/2024
Lâm Đồng là một tỉnh miền núi nằm ở cực nam của vùng Tây Nguyên, miền Trung của Việt Nam. Lâm Đồng có nhiều thắng cảnh nổi tiếng như các thác nước tại huyện Đức Trọng và những thắng cảnh thiên nhiên tại Đà Lạt như Hồ Than Thở, Hồ Xuân Hương. Các địa điểm lưu trú ở đây cũng vô cùng tuyệt vời. Những khách sạn 4 sao tại đây luôn sẵn sàng gửi đến các du khách những dịch vụ chất lượng nhất. Cùng Vigotrip tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.