Review du lịch - p2

image

Top 5 khách sạn, resort 5 sao tại đường Võ Nguyên Giáp Đà Nẵng

27/08/2024
Hiện nay Đà Nẵng là địa điểm được nhiều người lựa chọn để tận hưởng trong các dịp lễ ngày nghỉ. Bãi biển Mỹ Khê tọa lạc trên đường Võ Nguyên Giáp là địa điểm du lịch đáng để trải nghiệm nhất khi tới Đà Nẵng. Để đáp ứng nhu cầu đó dưới đây là top 5 khách sạn 5 sao đường Võ Nguyên Giáp Đà Nẵng mà Vigotrip muốn giới thiệu đến bạn. Mong bạn có thể có được lựa chọn phù hợp nhất với mong muốn của bản thân.
image

Review Làng Quýt Retreat - Khu nghỉ dưỡng ấm cúng tại Ba Vì

26/08/2024
Làng Quýt Retreat là một trong những căn Villa Ba Vì có khung cảnh ấm cũng phù hợp nhất cho các hộ gia đình nghỉ ngơi dịp cuối tuần. Những khoảnh khắc gia đình mình cười tươi rạng rỡ, đó cũng là những khoảng khắc hạnh phúc & ấm áp nhất. Đến với Làng Quýt Retreat kết nối với thiên nhiên, cùng lưu giữ và tận hưởng những giây phút tràn ngập tiếng cười.
image

Top 10 khách sạn view biển Đà Nẵng đẹp mê ly

23/08/2024
Khách sạn ven biển Đà Nẵng luôn là những khách sạn có view đẹp nhất Việt Nam, Đà Nẵng là điểm đến mơ ước của nhiều du khách trong và ngoài nước. Vì là điểm đến du lịch phổ biến nên các khách sạn và resort ở đây đều rất phát triển. Nếu bạn đang chuẩn bị đi Đà Nẵng mà chưa tìm được cho mình một chỗ dừng chân ưng ý thì hãy cùng Vigotrip tham khảo top 10 khách sạn view biển Đà Nẵng đẹp mê ly trong bài viết sau đây nhé!
image

Hoàng Nông Farm: Địa Điểm Du Lịch Sinh Thái Đáng Đến Trong Mùa Hè Này

21/08/2024
Hoàng Nông Farm là nơi gần như tách biệt hẳn với phố xá, không giống như những homestay ở Thái Nguyên khác, Hoàng Nông cuộn mình giữa những đồi chè, những vạt rừng xanh của núi rừng Đông Tam Đảo. Vì thế khi về đây nghỉ ngơi, trải nghiệm, bạn sẽ được ôm trọn vào lòng cảnh đẹp của thiên nhiên đất trời.
image

Review Angsana Quan Lạn Resort - Khu resort 5 sao độc nhất tại đảo Quan Lạn

20/08/2024
Angsana Quan Lan là khu nghỉ dưỡng 5 sao thuộc quyền quản lý của tập đoàn Banyan, nổi tiếng với các siêu phẩm nghỉ dưỡng cao cấp như Banyan Tree Lăng Cô, Angsana Lăng Cô…Đây là resort 5 sao đầu tiên và duy nhất hiện nay được đầu tư trên đảo Quan Lạn nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ – một địa điểm du lịch hè cực HOT ở miền Bắc. Với không gian rộng rãi cùng bãi biển riêng yên tĩnh, Angsana Quan Lan có thể mang đến những trải nghiệm thú vị
image

Review Garrya Mù Cang Chải Resort - Resort 5 sao đầu tiên tại Yên Bái

19/08/2024
Garrya Mù Cang Chải là nơi được mệnh danh là Thiên đường nghỉ dưỡng nằm nép mình e lệ giữa vẻ đẹp ngoạn mục của đất trời Tây Bắc, bao quanh bởi thiên nhiên hùng vĩ cùng những thửa ruộng bậc thang được sáng tạo từ đôi bàn tay khéo léo của đồng bào người Mông sinh sống tại khu vực này. Được thiết kế với kiến trúc bằng tre độc đáo, Garrya Mù Cang Chải sở hữu 110 phòng nghỉ dưỡng với tầm nhìn tuyệt diệu, nơi du khách có thể phóng trọn tầm mắt thưởng ngoạn thiên nhiên hùng vỹ của Mù Cang Chải. Từng h
image

Review Xoan Retreat Đà Bắc Hòa Bình

18/08/2024
Xoan Retreat Đà Bắc Hòa Bình là khu du lịch nghỉ dưỡng sinh thái với quan điểm tôn trọng tự nhiên hoàn toàn. Đây là điểm đến lý tưởng dành cho các du khách muốn “trốn" khỏi cuộc sống xô bồ ở thị thành và cảm nhận thiên nhiên tươi xanh, thanh bình mà không cách Hà Nội quá xa.
image

Bạn đã biết tới 5 Địa danh du lịch hấp dẫn tại Huyện Xín Mần Hà Giang này chưa?

12/08/2024
Xín Mần là một huyện miền núi nằm ở phía Tây Bắc của tỉnh Hà Giang, có vị trí địa lý 22o33’30” - 22o48’31” vĩ bắc và 104o22’30” - 104o37’30” kinh đông. Huyện Xín Mần có địa hình phức tạp, nằm trong khu vực khối núi thượng nguồn sông Chảy nên chủ yếu là các đồi núi có độ dốc lớn và bị chia cắt bởi nhiều con suối. Huyện Xín Mần có diện tích 587,02 km², 16 dân tộc sinh sống trong đó Nùng, Mông, Tày chiếm đa số. Huyện được chia thành 18 đơn vị hành chính bao gồm 17 xã và một huyện lỵ. Xín Mần nằm tr
image

Tìm hiểu về những địa danh du lịch nổi bật tại Thành phố Vinh, Nghệ An

10/08/2024
Vinh là một thành phố trực thuộc tỉnh Nghệ An. Có vị trí phía đông và phía bắc tiếp giáp với huyện Nghi Lộc, phía tây giáp với huyện Hưng Nguyên, phía nam giáp với huyện Nghi Xuân của tỉnh Hà Tĩnh. Thành phố Vinh cách Hà Nội khoảng 300km và cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 1.400km. Hiện nay khu khi đi du lịch Nghệ An bạn có thể thuận tiện di chuyển bằng đường hàng không đến Sân bay Quốc tế Vinh. Khách du lịch khi đến du lịch tại đây cũng rất thoải mái khi khí hậu ở vùng này là khí hậu nhiệt đới
image

Review du lịch Cô Tô giá siêu rẻ

22/05/2024
Cô Tô là huyện đảo ở phía đông tỉnh Quảng Ninh, cách đất liền khoảng 80 km. Cô Tô có gần 50 đảo nhỏ, trong đó khách du lịch chủ yếu khám phá cụm đảo Cô Tô, Cô Tô Con và Thanh Lân. Thời điểm du lịch Cô Tô đẹp nhất là mùa hè và thu. Tháng 4 và tháng 5 lý tưởng nhất vì trời không có bão, không mưa, nắng chưa nóng. Tháng 6 và 7 phù hợp để du lịch hè nhưng thường xuyên có bão. Tháng 9 và tháng 10 cảnh đẹp nhưng trời bắt đầu lạnh, mưa nhiều hơn - điểm cộng là giá cả không đắt đỏ như mùa cao điểm.