Review du lịch

image

Review Khách sạn V Boutique Hotel Vũng Tàu cùng Vigotrip

06/09/2024
Khách sạn V Boutique Hotel Vũng Tàu là một lựa chọn hàng đầu cho kỳ nghỉ tại thành phố biển Vũng Tàu. Có địa chỉ tại 32 Phan Huy Ích, Phường 2, Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu, nằm ngay trung tâm, cách bãi biển chỉ vài phút đi bộ, khách sạn mang đến sự tiện lợi tối ưu cho du khách muốn khám phá các điểm tham quan nổi tiếng như bãi Sau và ngọn hải đăng Vũng Tàu.
image

Review Khách sạn Little Gem. An Eco-Friendly Boutique Hotel & Spa Hội An

05/09/2024
Khách sạn Little Gem tại Hội An là lựa chọn tuyệt vời cho những ai tìm kiếm một kỳ nghỉ thân thiện với môi trường và đầy thư giãn. Tọa lạc gần trung tâm phố cổ và bãi biển An Bàng, khách sạn nổi bật với thiết kế tinh tế, sử dụng vật liệu tái chế và thân thiện với thiên nhiên. Các phòng nghỉ hiện đại, dịch vụ spa chất lượng cao, và nhà hàng phục vụ món ăn địa phương và quốc tế đều được đánh giá cao.
image

Review Mơ Village Đà Bắc Hòa Bình - Khu nghỉ dưỡng tựa chốn thần tiên tại Hòa Bình

04/09/2024
Mơ Village Đà Bắc Hoà Bình là một khu nghỉ dưỡng mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc, tọa lạc giữa khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp. Bài review thường nhấn mạnh về không gian yên tĩnh, thoải mái, cùng với dịch vụ thân thiện và chu đáo của đội ngũ nhân viên. Các phòng nghỉ được thiết kế hài hòa, gần gũi với thiên nhiên, tạo cảm giác ấm cúng và gần gũi. Ngoài ra, Mơ Village còn cung cấp nhiều hoạt động vui chơi giải trí như chèo thuyền, đi bộ đường dài khám phá cảnh quan, và thưởng thức ẩm thực địa ph
image

Top các khách sạn 5 sao tại Hạ Long cho chuyến du lịch của bạn

01/09/2024
Với những chuyến du lịch nghỉ dưỡng cao cấp tới Hạ Long, ngoài các du thuyền 5 sao thì các khách sạn 5 sao cũng là địa chỉ lý tưởng nhất để lưu trú. Tại đây, du khách sẽ được hưởng trọn vẹn những dịch vụ tiện ích và chất lượng, không gian nghỉ ngơi thoải mái tiện nghi bên bờ vịnh Hạ Long. Trong bài viết này, Vigotrip sẽ tổng hợp và review các khách sạn 5 sao tại Hạ Long. Hi vọng sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ lưu trú phù hợp với chuyến đi của mình.
image

Review 3 khách sạn 4 sao Mộc Châu cho kế hoạch du lịch Mộc Châu tháng 10 của bạn

28/08/2024
Những Khách sạn 4 sao Mộc Châu sẽ giúp chuyến đi của bạn vào tháng 10 - thời điểm của rất nhiều loài hoa đua nhau khoe sắc trên những cánh đồng, ngọn đồi trải dài khắp lẻo đường của thung lũng được trọn vẹn hơn. Hoa cải trắng, hoa dã quỳ như những tấm áo choàng khoác rực rỡ và tươi mới khoác lên mình cô gái vùng cao- Mộc Châu.
image

Top 5 khách sạn, resort 5 sao tại đường Võ Nguyên Giáp Đà Nẵng

27/08/2024
Hiện nay Đà Nẵng là địa điểm được nhiều người lựa chọn để tận hưởng trong các dịp lễ ngày nghỉ. Bãi biển Mỹ Khê tọa lạc trên đường Võ Nguyên Giáp là địa điểm du lịch đáng để trải nghiệm nhất khi tới Đà Nẵng. Để đáp ứng nhu cầu đó dưới đây là top 5 khách sạn 5 sao đường Võ Nguyên Giáp Đà Nẵng mà Vigotrip muốn giới thiệu đến bạn. Mong bạn có thể có được lựa chọn phù hợp nhất với mong muốn của bản thân.
image

Review Làng Quýt Retreat - Khu nghỉ dưỡng ấm cúng tại Ba Vì

26/08/2024
Làng Quýt Retreat là một trong những căn Villa Ba Vì có khung cảnh ấm cũng phù hợp nhất cho các hộ gia đình nghỉ ngơi dịp cuối tuần. Những khoảnh khắc gia đình mình cười tươi rạng rỡ, đó cũng là những khoảng khắc hạnh phúc & ấm áp nhất. Đến với Làng Quýt Retreat kết nối với thiên nhiên, cùng lưu giữ và tận hưởng những giây phút tràn ngập tiếng cười.
image

Top 10 khách sạn view biển Đà Nẵng đẹp mê ly

23/08/2024
Khách sạn ven biển Đà Nẵng luôn là những khách sạn có view đẹp nhất Việt Nam, Đà Nẵng là điểm đến mơ ước của nhiều du khách trong và ngoài nước. Vì là điểm đến du lịch phổ biến nên các khách sạn và resort ở đây đều rất phát triển. Nếu bạn đang chuẩn bị đi Đà Nẵng mà chưa tìm được cho mình một chỗ dừng chân ưng ý thì hãy cùng Vigotrip tham khảo top 10 khách sạn view biển Đà Nẵng đẹp mê ly trong bài viết sau đây nhé!
image

Hoàng Nông Farm: Địa Điểm Du Lịch Sinh Thái Đáng Đến Trong Mùa Hè Này

21/08/2024
Hoàng Nông Farm là nơi gần như tách biệt hẳn với phố xá, không giống như những homestay ở Thái Nguyên khác, Hoàng Nông cuộn mình giữa những đồi chè, những vạt rừng xanh của núi rừng Đông Tam Đảo. Vì thế khi về đây nghỉ ngơi, trải nghiệm, bạn sẽ được ôm trọn vào lòng cảnh đẹp của thiên nhiên đất trời.
image

Review Angsana Quan Lạn Resort - Khu resort 5 sao độc nhất tại đảo Quan Lạn

20/08/2024
Angsana Quan Lan là khu nghỉ dưỡng 5 sao thuộc quyền quản lý của tập đoàn Banyan, nổi tiếng với các siêu phẩm nghỉ dưỡng cao cấp như Banyan Tree Lăng Cô, Angsana Lăng Cô…Đây là resort 5 sao đầu tiên và duy nhất hiện nay được đầu tư trên đảo Quan Lạn nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ – một địa điểm du lịch hè cực HOT ở miền Bắc. Với không gian rộng rãi cùng bãi biển riêng yên tĩnh, Angsana Quan Lan có thể mang đến những trải nghiệm thú vị