Tin tức - Sự Kiện - p3

image

Top 4 khu du lịch nổi tiếng tại An Giang mà bạn nên ghé qua

14/05/2024
An Giang nằm ở phía Tây Nam là một trong ba tỉnh thuộc vùng tứ giác Long Xuyên bao gồm cả hai bên bờ của sông Hậu. Du khách du lịch An Giang thường bị thu hút bởi những hàng thốt nốt chọc trời xanh cùng với đồng lua rộng lớn xanh mướt, ngoài ra còn có nhiều cảnh quan đẹp di tích lịch sử và nhiều khu du lịch sinh thái ở An Giang đẹp mắt. Nếu du khách đang có kế hoạch đi du lịch thì hãy cùng Vigotrip điểm qua top 4 khu du lịch nổi tiếng tại An Giang nhé.
image

Top 5 ngôi chùa đẹp và linh thiêng ở An Giang mà bạn không nên bỏ qua

14/05/2024
An Giang được biết là vùng thất sơn huyền bí với những câu chuyện huyền ảo gắn liền với nhiều ngôi chùa linh thiêng. Thế nên, hôm nay hãy về mảnh đất An Giang để viếng thăm 5 ngôi chùa đẹp và linh thiên ở An Giang mà các bạn không thể bỏ qua.
image

Đà Lạt tháng 6 - Đắm mình vào cánh đồng hoa bát ngát cùng thời tiết "khó chiều"

14/05/2024
Nhắc đến Đà Lạt, chắc chắn ai cũng xuýt xoa trước vẻ đẹp có một không hai của thành phố ngàn hoa này. Với tiết trời quanh năm dịu dàng, cuộc sống bình yên với con người hiền hòa, Đà Lạt luôn là lựa chọn số một cho những chuyến đi phượt ngắn ngày hay nghỉ dưỡng dài ngày. Hãy cùng Vigotrip khám phá xem tại thành phố ngàn hoa vào tháng 6 này có gì thú vị nhé!
image

Sapa tháng 7 - Xứ sở sương mù xua tan cái nóng miền Bắc

13/05/2024
Là một đất nước nhiệt đới, những vùng cao nguyên với khí hậu ôn đới luôn là những địa điểm du lịch “sốt” ở Việt Nam, và Sapa là một trong số đó. Thị trấn sương mù này từ lâu vốn đã được mệnh danh là vùng đất mê hoặc đối với những người yêu thích khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Bạn đang có kế hoạch đi du lịch Sapa tháng 7 nhưng không biết tình hình thời tiết đang như thế nào nào? Lịch trình gợi ý đi “xứ sở sương mù” vào thời gian này ra sao? Hãy tham khảo nội dung bài viết dưới đây của Vigotrip n
image

Hội An tháng 11 - Khám phá văn hóa phố cổ cuối năm

13/05/2024
Kinh nghiệm du lịch Hội An của những người đi trước chính là "kho tàng" giúp chúng ta thuận lợi hơn trong hành trình khám phá phố cổ, làng nghề, ẩm thực,... tại phố Hội. Du lịch Hội An vào tháng 11 là một trải nghiệm ấn tượng với thời tiết mát mẻ, không khí trong lành và nhiều hoạt động văn hóa hấp dẫn. Dưới đây, Vigotrip sẽ cùng bạn khám phá từ A – Z những điều đặc biệt về Hội An tháng 11.
image

Hội An tháng 1 - Cổ kính và lãng mạn

12/05/2024
Hội An là điểm đến thú vị trong hành trình vi vu đến Quảng Nam. Với vẻ đẹp mộng mơ, bình yên cùng nét văn hóa ấn tượng, nơi đây luôn được lòng bao người ghé thăm. Bài viết dưới đây của Vigotrip sẽ chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm đi chơi Hội An tháng 1 nhé.
image

Top 2 khách sạn có chất lượng dịch vụ tốt nhất An Giang

12/05/2024
Gây ấn tượng với du khách nhờ thái độ phục vụ chuyên nghiệp, kiến trúc ấn tượng cùng view nhìn độc đáo, 2 khách sạn An Giang mà iVIVU.com Vigotrip giới thiệu dưới đây thực sự sẽ khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.
image

Top 5 khách sạn gần Núi Cấm tốt nhất tại An Giang

12/05/2024
Cùng Vigotrip điểm qua các khách sạn An Giang gần Núi Cấm đang gây sốt trong dạo gần đây. Để chuẩn bị thật tốt cho chuyến du lịch An Giang sắp tới, hãy tìm kiếm ngay cho mình một trạm dừng chân phù hợp giúp kì nghĩ trở nên trọn vẹn hơn bạn nhé.
image

Top 4 địa điểm lưu trú An Giang có không gian xanh phù hợp cho mùa Hè

12/05/2024
Đắm mình giữa khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, đưa tâm trí về chốn an yên, tĩnh tại, những “ốc đảo xanh” giữa thiên nhiên thuần khiết sẽ giúp chúng ta cuốn trôi muộn phiền để cơ thể trở lại trạng thái giàu năng lượng. Đó là giá trị mà Top 4 địa điểm lưu trú An Giang có không gian xanh phù hợp cho mùa Hè mang đến cho du khách.
image

Top 2 Resort sang chảnh nhất tại An Giang

12/05/2024
An Giang là một trong những địa điểm du lịch ‘hot nhất’ ờ miền Tây với rất nhiều cảnh đẹp. Ngoài những địa danh nổi tiếng như: Thất Sơn Bảy Núi, rừng tràm Trà Sư, miếu Bà Chúa Xứ Núi Sam…Thì ở đây còn có 2 resort với kiến trúc độc đáo đã làm xao xuyến hàng triệu trái tim. Vậy thì 2 resort An Giang này có gì đặc biệt mà khiến ai cũng phải ‘say đắm’? Hãy cùng Vigotrip đi tìm ra câu trả lời ngay nhé.
image

Top 4 Resort ấn tượng nhất 2024 tại An Giang

12/05/2024
Resort An Giang với chất lượng dịch vụ tốt, mức giá hợp lý sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm du lịch thú vị nhất. Tại An Giang resort rất đa dạng từ resort giá hợp lý đến những resort hiện đại, mức giá cao sang trọng bậc nhất. Tham khảo top 5 những resort An Giang hấp dẫn đượcVigotrip tổng hợp dưới đây.
image

Cao Bằng tháng 12 - Nét thơ mộng của núi rừng những ngày cuối năm

11/05/2024
Vào tháng 12, không khí se se lạnh của mùa đông bắt đầu bao trùm, Cao Bằng trở nên thơ mộng và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Trong bài viết này hãy cùng theo chân Vigotrip khám phá vẻ đẹp của Cao Bằng tháng 12 bạn nhé!
image

Côn Đảo tháng 7 - Khám phá điểm nghỉ dưỡng hoang sơ vào mùa hè

10/05/2024
Bên cạnh du lịch tâm linh, về nguồn, nhiều du khách đang biết đến Côn Đảo là thiên đường nghỉ dưỡng, điểm phượt lý thú còn nhiều điều khám phá. Dưới đây là những gợi ý của cho chuyến du lịch của bạn trên hòn đảo này.
image

Huế tháng 7 - Chiêm ngưỡng vẻ đẹp cổ kính của cố đô

09/05/2024
Nằm trên dải đất miền Trung, Huế là thành phố di sản văn hóa thế giới. Cố đô vốn có lịch sử và truyền thống lâu đời với những giá trị và bản sắc độc đáo. Huế tháng 7 là khoảng thời gian đặc biệt, khi vẻ đẹp của thành phố này ẩn mình sau những tán cây hoa bằng lăng và hoa phượng nở rộ. Bên cạnh sắc đỏ tươi rực của hoa bằng lăng và hoa phượng, Huế còn chứa đựng những nét đẹp gì nữa?. Xách balo lên và cùng Vigotrip khám phá địa điểm này ngay thôi nào!
image

Top 3 Resort 3 sao thu hút du khách tại An Giang

09/05/2024
Top 3 Resort 3 sao thu hút du khách tại An Giang sẽ giúp bạn thuận tiện di chuyển đến các điểm du lịch cũng như dễ dàng mua sắm các món đồ cần thiết để cúng bái tại những điểm du lịch tâm linh. Cùng Vigotrip điểm qua các nơi lưu trú hấp dẫn trong chuyến du lịch An Giang này nhé.
image

Quảng Bình tháng 6 - Đắm mình vào thiên đường du lịch tự nhiên

09/05/2024
Sở hữu cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ hiếm có, Quảng Bình gây hứng thú với khách du lịch hằng . Đến với vùng đất nhiều nắng, nhiều gió này bạn nhất định sẽ rất ấn tượng với cảnh quan thuần khiết, các hang động lộng lẫy như tranh, rừng nguyên sinh xanh thẳm và bãi biển trong veo. Vậy thời tiết Quảng Bình tháng 6 như thế nào? Có nên đi hay không? Đón chờ câu trả lời của trong bài viết này nhé!
image

Cao Bằng tháng 10 - Khám phá vẻ đẹp thơ mộng của núi rừng

08/05/2024
Du lịch Cao Bằng ở mỗi thời điểm sẽ để lại một ấn tượng độc đáo khác nhau cho du khách. Đến với Cao Bằng tháng 10, bạn sẽ được tận hưởng cái tiết trời se lạnh cùng nhiều điểm tham quan thú vị. Hãy cùng Vigotrip khám phá những điểm nổi bật của khu du lịch này vào tháng 10 nhé!
image

Cao Bằng tháng 9 - Thời điểm đẹp nhất để khám phá Cao Bằng

08/05/2024
Cao Bằng tháng 9 bước vào mùa thời tiết đẹp, khí hậu ôn hòa, mát mẻ. Bạn có thể nhận dịp ngày lễ lớn trong năm đến vùng Tây Bắc xinh đẹp để nghỉ ngơi. Vậy khi đến đây, nên ăn gì, chơi gì? Vigotrip sẽ bật mí cho bạn biết ngay trong phần nội dung dưới đây nhé!
image

Top 5 khách sạn 3 sao An Giang có cơ sở vật chất tốt nhất

08/05/2024
Khách sạn An Giang 3 sao thu hút mọi người bởi cơ sở vật chất tốt và chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn đã được công nhận. Thế nên các nơi lưu trú này luôn được tìm kiếm hàng đầu trong danh mục du lịch An Giang. Cùng Vigotrip khám phá qua các điểm lưu trú hấp dẫn nhất trong bài viết dưới đây nhé.
image

Cao Bằng tháng 8 - Vẻ đẹp lôi cuốn của "Viên ngọc xanh" Đông Bắc

07/05/2024
Vẻ đẹp của Cao Bằng ở mỗi khoảng thời gian lại mang đến một sự lôi cuốn khác nhau. Hãy cùng Vigotrip khám phá sự thu hút của Cao Bằng tháng 8 có gì đặc biệt khiến mọi khách du lịch đều không thể bỏ lỡ nhé!
image

Cao Bằng tháng 7 - Tuyệt sắc non nước miền Đông Bắc

07/05/2024
Cao Bằng là tỉnh có vị trí địa lý giáp với Trung Quốc, địa hình khó khăn và hiểm trở. Tuy là thế nhưng lại được thiên nhiên ban tặng cho nơi đây một vẻ đẹp sinh động với đủ núi non, hang động, thác hùng vĩ. Du khách hãy cùng Vigotrip khám phá Cao Bằng tháng 7 có gì hấp dẫn nhé!
image

Top 5 khách sạn 3 sao giá rẻ tại An Giang

07/05/2024
Khách sạn An Giang 3 sao giá rẻ là nơi dừng chân lý tưởng nhất cho những tín đồ mê xê dịch cần một điểm nghỉ ngơi cơ bản và thoải mái. Cùng Vigotrip khám phá thêm về các khách sạn giá rẻ và đẹp nhất hiện nay trong mục du lịch An Giang kì này nhé.
image

Cao Bằng tháng 11 - mùa của những loài hoa khoe sắc

06/05/2024
Du lịch Cao Bằng luôn là một trong những lựa chọn của người ưa thích dịch chuyển và khám phá những vẻ đẹp hoang sơ của tạo hoá. Tới Cao Bằng vào tháng 11, ta mới cảm nhận được hết cái cảm giác nhẹ nhàng của những cơn gió trải dài giữa đồi hoa bạt ngàn vô tận. Bài viết dưới đây, Vigotrip sẽ chia sẻ thêm cho bạn về đặc trưng thời tiết cũng như gợi ý vài tip khám phá Cao Bằng nhé.
image

Cao Bằng Tháng 6 - Chill với mùa hè trên Cao nguyên

06/05/2024
Cao Bằng tháng 6 là dịp mà ai ai cũng muốn đến tham quan. Cảnh sắc có sự hòa quyện của nhiều thác nước hay dãy núi cao. Không khí trong trẻo nên mỗi du khách tới đây đều cảm thấy dễ chịu đến lạ. Bài viết dưới đây, Vigotrip sẽ chia sẻ thêm cho bạn về đặc trưng thời tiết cũng như gợi ý vài tip khám phá Cao Bằng nhé.
image

Phan Thiết tháng 5 - Nét đẹp của thành phố biển tự nhiên

05/05/2024
Phan Thiết được biết đến với nhiều bãi biển đẹp, chạy dài mang nét đẹp hoang sơ tự nhiên. Là một trong những thành phố biển đẹp nhất trên bản đồ du lịch Việt Nam - Phan Thiết luôn nhận được sự quan tâm của rất nhiều tín đồ mê khám phá vào mọi thời điểm trong năm. Tháng 5 cũng là tháng đầu hè và bắt đầu thu hút nhiều khách du lịch đến đây. Vậy hãy theo chân Vigotrip để khám phá địa điểm du lịch này nhé.
image

Tam Đảo tháng 6 - Khám phá thị trấn sương mù

05/05/2024
Tam Đảo là 1 trong những địa điểm du lịch được nhiều người yêu thích vì cách rất gần với Hà Nội. Nơi đây cũng có nhiều địa chỉ vui chơi, giải trí và du lịch tâm linh ấn tượng. Vậy Tam Đảo tháng 6 có gì mà lại thu hút nhiều du khách đến vậy? Cùng Vigotrip tìm hiểu và sắp xếp cho chuyến đi của bạn nhé!
image

Hòa Bình tháng 8 - Khám phá địa điểm du lịch nổi tiếng

04/05/2024
Hòa Bình tháng 9 mang trong mình một tinh thần tươi mới và vẻ đẹp lãng mạn. Sở hữu nhiều cảnh đẹp hữu tình, núi non hùng vĩ, Hòa Bình luôn là một địa điểm du lịch hấp dẫn thu hút một lượng lớn du khách tìm đến tham quan mỗi năm. Tháng 9 tươi đẹp này còn có điều gì ẩn chứa đằng sau nữa hay không? Ngay sau đây, cùng Vigotrip review xem còn những điều tươi đẹp gì trong bài viết bên dưới nhé!
image

Hội An tháng 6 - Thành phố cổ rực rỡ dưới ánh nắng vàng

03/05/2024
Hội An là địa điểm du lịch nổi tiếng với vẻ đẹp trầm mặc, cổ kính. Du lịch Hội An chưa bao giờ hết hot kể cả với du khách trong nước hay nước ngoài. Mỗi một tháng trong năm, Hội An đều mang một vẻ đẹp riêng, tuy nhiên Hội An tháng 6 luôn được đánh giá là thời điểm tốt để ghé thăm thành phố cổ này. Theo chân Vigotrip để cùng ngắm nhìn nét đẹp của Hội An nhé!
image

Tại sao bạn nhất định phải đến Cao Bằng vào tháng 3?

02/05/2024
Mỗi thời điểm trong năm, Cao Bằng lại ẩn chứa một vẻ đẹp hút mắt đến lạ. Nếu tháng 3 du khách vẫn chưa có lịch trình cụ thể thì hãy thử đến vùng đất Đông Bắc này khám phá nhé. Vigotrip tin rằng Cao Bằng tháng 3 sẽ không làm bạn thất vọng.
image

Cao Bằng Tháng 4 - Khám phá vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ

02/05/2024
Mỗi thời điểm trong năm, Cao Bằng lại ẩn chứa một vẻ đẹp hút mắt đến lạ. Nếu tháng 4 du khách vẫn chưa có lịch trình cụ thể thì hãy thử đến vùng đất Đông Bắc này khám phá nhé. Vigotrip tin rằng Cao Bằng tháng 4 sẽ không làm bạn thất vọng.