Tin tức - Sự Kiện - p2

image

Top 4 địa điểm dành cho bé và gia đình vui chơi trong mùa hè tại Hà Nội

16/05/2024
Mùa hè đến là thời điểm các bé được nghỉ hè, chính vì vậy các gia đình thường chọn thời gian này để có thể đưa các bé đi chơi. Những hoạt động bên ngoài vừa giúp gắn kết tình cảm gia đình, vừa giúp chúng ta xả stress và có tinh thần thoải mái nhất. Sau đây Vigotrip xin được gợi ý đến các bố mẹ 4 địa điểm dành cho bé và gia đình vui chơi trong mùa hè tại Hà Nội.
image

Top 5 địa điểm check in được săn đón nhiều nhất tại Hà Nội

16/05/2024
Hà Nội là vùng đất Thủ Đô của Việt Nam không chỉ có lịch sử lâu dài, bền vững, mà còn sở hữu nhiều cảnh đẹp hấp dẫn rất riêng. Khiến cho du khách khi đến đây cũng phải trầm trồ khen ngợi. Chính vì vậy mà tại đây có rất nhiều địa điểm check in đẹp khiến du khách thích thú. Sau đây Vigotrip sẽ gợi ý cho bạn 5 địa điểm check in được săn đón nhiều nhất tại Hà Nội nhé.
image

Top 5 hồ nước có view đẹp phù hợp cho các gia đình cắm trại gần Hà Nội

16/05/2024
Thay vì lựa chọn đi du lịch xa, nhiều gia đình, bạn trẻ vì cuộc sống bận rộn đã lựa chọn cắm trại gần Hà Nội để tổ chức các chuyến đi ngắn ngày để giải tỏa căng thẳng trong cuộc sống, thư giãn, giải trí. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho các bạn những địa điểm cắm trại ở Hà Nội đẹp nổi tiếng, hãy tham khảo nhé!
image

Công viên Hòa Bình - Có gì tại nơi được mệnh danh là "Công trình kiến trúc vĩ đại"?

16/05/2024
Công viên Hòa Bình được xây dựng vào dịp Hà Nội được UNESCO công nhận là “Thành phố vì hòa bình". Công viên có lối kiến trúc độc đáo, hồ nước lớn và nhiều cây xanh, thu hút đông đảo du khách và người dân địa phương tìm đến tham quan, vui chơi, chụp hình cùng cảnh đẹp.
image

Công viên Nghĩa Đô - Không gian xanh cực chill giữa những ngày hè Hà Nội

15/05/2024
Công viên Nghĩa Đô có diện tích 42.000m2 với rất nhiều cây xanh tạo bóng mát. Nơi đây từng được người dân Thủ đô ví von là “hòn ngọc xanh”. Với khuôn viên rộng, công viên là địa điểm lý tưởng để mọi người vui chơi, tập luyện thể dục thể thao.
image

Top 5 bảo tàng nổi tiếng nhất định phải ghé qua nếu đến Hà Nội

15/05/2024
Đến du lịch Hà Nội, ngoài những danh lam thắng cảnh thường được nhắc đến, hãy thử một lần tìm hiểu sâu hơn về quá trình hình thành, phát triển, cũng như những giá trị văn hóa, lịch sử, nghệ thuật của mảnh đất nghìn năm văn hiến này thông qua các bảo tàng đặc sắc nhất Hà Nội.
image

Top 9 địa điểm du lịch biểu tượng của Hà Nội bạn không thể bỏ qua

15/05/2024
Chất chứa rất nhiều bản sắc văn hóa lâu đời, các địa điểm du lịch ở Hà Nội không chỉ mang đến một cảm giác hoài niệm về lịch sử nghìn năm văn hiến mà còn khiến du khách ấn tượng không thể quên với không khí sầm uất của 36 phố phường và nét thanh lịch của con người Hà Nội. Đến Hà Nội, bạn sẽ cảm nhận được một cuộc sống đầy náo nhiệt và năng động từ buổi sớm tinh mơ cho đến tận khuya. Bên cạnh đó là các di tích lịch sử nổi tiếng, với hơn 600 đền, chùa, cùng nhiều công trình văn hóa khác tạo nên mộ
image

Top 11 làng nghề, làng cổ nổi tiếng tại Hà Nội

15/05/2024
Nếu có dịp đến du lịch Hà Nội bạn đừng bỏ qua cơ hội ghé thăm những ngôi làng cổ rất đỗi bình yên và thân thuộc. Rời xa phố thị tấp nập để khám phá làng cổ ở Hà Nội sẽ mang đến cho bạn những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn đúng nghĩa bên gia đình, bạn bè và người thân.
image

Top 8 địa điểm du lịch gần gũi với thiên nhiên mà bạn cần biết tại An Giang

15/05/2024
An Giang hấp dẫn du khách không chỉ bởi nét đẹp sông nước miền Tây. Nơi đây còn nổi tiếng với nhiều công trình văn hóa, thắng cảnh thiên nhiên đẹp. Nếu có một lần đến với vùng đất này bạn sẽ có những trải nghiệm hòa mình vào cảnh sắc thơ mộng. Vậy An Giang có gì chơi? Cùng Vigotrip khám phá ngay những địa điểm du lịch gần gũi với thiên nhiên mà bạn cần biết tại An Giang nhé!
image

Top 3 khu chợ sầm uất độc đáo mà bạn nên trải nghiệm khi tới An Giang

15/05/2024
An Giang là nơi có cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp cùng những ngôi chùa cổ kính luôn được du khách yêu thích. tuy nhiên bên cạnh đó còn có các khu chợ tấp nập bậc nhất của miền Tây. Khi tới đây, bạn sẽ được khám phá văn hóa buôn bán độc đáo của người dân ở miền sông nước và thưởng thức những món ăn đặc sản nơi đây. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn Top 3 khu chợ sầm uất độc đáo mà bạn nên trải nghiệm khi tới An Giang.
image

Top 4 khu du lịch nổi tiếng tại An Giang mà bạn nên ghé qua

14/05/2024
An Giang nằm ở phía Tây Nam là một trong ba tỉnh thuộc vùng tứ giác Long Xuyên bao gồm cả hai bên bờ của sông Hậu. Du khách du lịch An Giang thường bị thu hút bởi những hàng thốt nốt chọc trời xanh cùng với đồng lua rộng lớn xanh mướt, ngoài ra còn có nhiều cảnh quan đẹp di tích lịch sử và nhiều khu du lịch sinh thái ở An Giang đẹp mắt. Nếu du khách đang có kế hoạch đi du lịch thì hãy cùng Vigotrip điểm qua top 4 khu du lịch nổi tiếng tại An Giang nhé.
image

Top 5 ngôi chùa đẹp và linh thiêng ở An Giang mà bạn không nên bỏ qua

14/05/2024
An Giang được biết là vùng thất sơn huyền bí với những câu chuyện huyền ảo gắn liền với nhiều ngôi chùa linh thiêng. Thế nên, hôm nay hãy về mảnh đất An Giang để viếng thăm 5 ngôi chùa đẹp và linh thiên ở An Giang mà các bạn không thể bỏ qua.
image

Đà Lạt tháng 6 - Đắm mình vào cánh đồng hoa bát ngát cùng thời tiết "khó chiều"

14/05/2024
Nhắc đến Đà Lạt, chắc chắn ai cũng xuýt xoa trước vẻ đẹp có một không hai của thành phố ngàn hoa này. Với tiết trời quanh năm dịu dàng, cuộc sống bình yên với con người hiền hòa, Đà Lạt luôn là lựa chọn số một cho những chuyến đi phượt ngắn ngày hay nghỉ dưỡng dài ngày. Hãy cùng Vigotrip khám phá xem tại thành phố ngàn hoa vào tháng 6 này có gì thú vị nhé!
image

Sapa tháng 7 - Xứ sở sương mù xua tan cái nóng miền Bắc

13/05/2024
Là một đất nước nhiệt đới, những vùng cao nguyên với khí hậu ôn đới luôn là những địa điểm du lịch “sốt” ở Việt Nam, và Sapa là một trong số đó. Thị trấn sương mù này từ lâu vốn đã được mệnh danh là vùng đất mê hoặc đối với những người yêu thích khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Bạn đang có kế hoạch đi du lịch Sapa tháng 7 nhưng không biết tình hình thời tiết đang như thế nào nào? Lịch trình gợi ý đi “xứ sở sương mù” vào thời gian này ra sao? Hãy tham khảo nội dung bài viết dưới đây của Vigotrip n
image

Hội An tháng 11 - Khám phá văn hóa phố cổ cuối năm

13/05/2024
Kinh nghiệm du lịch Hội An của những người đi trước chính là "kho tàng" giúp chúng ta thuận lợi hơn trong hành trình khám phá phố cổ, làng nghề, ẩm thực,... tại phố Hội. Du lịch Hội An vào tháng 11 là một trải nghiệm ấn tượng với thời tiết mát mẻ, không khí trong lành và nhiều hoạt động văn hóa hấp dẫn. Dưới đây, Vigotrip sẽ cùng bạn khám phá từ A – Z những điều đặc biệt về Hội An tháng 11.
image

Hội An tháng 1 - Cổ kính và lãng mạn

12/05/2024
Hội An là điểm đến thú vị trong hành trình vi vu đến Quảng Nam. Với vẻ đẹp mộng mơ, bình yên cùng nét văn hóa ấn tượng, nơi đây luôn được lòng bao người ghé thăm. Bài viết dưới đây của Vigotrip sẽ chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm đi chơi Hội An tháng 1 nhé.
image

Top 2 khách sạn có chất lượng dịch vụ tốt nhất An Giang

12/05/2024
Gây ấn tượng với du khách nhờ thái độ phục vụ chuyên nghiệp, kiến trúc ấn tượng cùng view nhìn độc đáo, 2 khách sạn An Giang mà iVIVU.com Vigotrip giới thiệu dưới đây thực sự sẽ khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.
image

Top 5 khách sạn gần Núi Cấm tốt nhất tại An Giang

12/05/2024
Cùng Vigotrip điểm qua các khách sạn An Giang gần Núi Cấm đang gây sốt trong dạo gần đây. Để chuẩn bị thật tốt cho chuyến du lịch An Giang sắp tới, hãy tìm kiếm ngay cho mình một trạm dừng chân phù hợp giúp kì nghĩ trở nên trọn vẹn hơn bạn nhé.
image

Top 4 địa điểm lưu trú An Giang có không gian xanh phù hợp cho mùa Hè

12/05/2024
Đắm mình giữa khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, đưa tâm trí về chốn an yên, tĩnh tại, những “ốc đảo xanh” giữa thiên nhiên thuần khiết sẽ giúp chúng ta cuốn trôi muộn phiền để cơ thể trở lại trạng thái giàu năng lượng. Đó là giá trị mà Top 4 địa điểm lưu trú An Giang có không gian xanh phù hợp cho mùa Hè mang đến cho du khách.
image

Top 2 Resort sang chảnh nhất tại An Giang

12/05/2024
An Giang là một trong những địa điểm du lịch ‘hot nhất’ ờ miền Tây với rất nhiều cảnh đẹp. Ngoài những địa danh nổi tiếng như: Thất Sơn Bảy Núi, rừng tràm Trà Sư, miếu Bà Chúa Xứ Núi Sam…Thì ở đây còn có 2 resort với kiến trúc độc đáo đã làm xao xuyến hàng triệu trái tim. Vậy thì 2 resort An Giang này có gì đặc biệt mà khiến ai cũng phải ‘say đắm’? Hãy cùng Vigotrip đi tìm ra câu trả lời ngay nhé.